5 ขั้นตอน โปรแกรมเพื่อสุขภาพ

5 ขั้นตอน โปรแกรมเพื่อสุขภาพ

5 STEPS   HEALTH   PROGRAM


Back-to-the-basics health program

โปรแกรมเพื่อสุขภาพง่าย ๆ 5 ขั้นตอนเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ เราเชื่อมั่นว่าสุขภาพที่ดีเริ่มต้นจากความเข้าใจ (การศึกษาเรียนรู้) จากการศึกษาวิจัยอย่างต่อเนื่องทำให้เราค้นพบวิธีใหม่ๆเพื่อยืดอายุและเพิ่ม คุณภาพชีวิต โปรแกรมสุขภาพ 5 ขั้นตอน ถูกออกแบบโดยมีพื้นฐานจากผลการศึกษาวิจัยซึ่งคิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้าน สุขภาพ แขนงต่างๆ มหาวิทยาลัย คลินิก ห้องปฏิบัติการและผู้มีหน้าที่โดยตรงด้านการดูแลสุขภาพทั่วโลก โปรแกรมสุขภาพดังกล่าวถือเป็น 5 ขั้นตอนสำคัญสำหรับทุกๆคนในการเริ่มต้นเสริมสร้าง รากฐานสุขภาพที่แข็งแรงเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น เช่น การดื่มน้ำมากๆ เป็นประจำ (Hydrate) การออกกำลังกาย (Walk) การล้างสารพิษออกจากร่างกาย (Cleanse) การเสริมสร้างและบำรุงร่างกายเพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน (Nourish) และเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เป็นองค์รวม ใช้ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ตามเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชิวิตตามความแตกต่างเฉพาะบุคคล โดยเรามีการแนะนำไว้แล้วดังข้างล่างนี้

STEP 1 : การดื่มน้ำสะอาด (Hydrate)
การดื่มน้ำสะอาดเป็นประจำ ช่วยให้ร่างกายสดชื่นและเข้าสู่กระบวนการล้างสารพิษออกจากร่างกาย

STEP 2 : การเดินออกกำลังกาย (Walk)
การเดินเป็นการออกกำลังกายเพื่อเพิ่มสมรรถภาพในการเผาผลาญพลังงานส่วนเกิน ทำให้มีรูปร่างสรีระที่สมส่วน สุขภาพแข็งแรงดี

STEP 3 : การล้างสารพิษออกจากร่างกาย (Cleanse)
การล้างสารพิษออกจากร่างกายเป็นระบบการรักษาสมดุลของร่างกาย

STEP 4 : การเสริมสร้างและบำรุงร่างกาย (Nourish)
การเสริมสร้างและบำรุงร่างกายเพื่อให้ได้สารอาหารที่ครบถ้วน

STEP 5 : การดูแลสุขภาพเฉพาะด้าน (Target)
เพื่อชีวิตที่ดีขึ้น เพื่อเสริมสร้างสุขภาพ โดยกำหนดเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดี ตามความแตกต่างเฉพาะบุคคล แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้


ทำไมต้องมีโปรแกรมเพื่อเสริมสร้างสุขภาพ ?  Why a Program of HEALTH ?

การมีสุขภาพที่ดีได้มาจากการศึกษาค้นคว้าวิจัยวิทยาศาสตร์ พบว่า การมีอายุ มีชีวิตที่ดีขึ้นนั้นจะต้องดำเนินชีวิตใน 5 ขั้นตอน และเป็นปัจจัยการดำเนินชีวิตที่จำเป็นที่สุด  สำหรับมนุษยชาติทุกคน  สุขภาพที่ดีไม่สามารถที่จะหาเครื่องดื่มมหัศจรรย์ที่จะทำให้เรามีอายุยืนยาว การดูแลสุขภาพที่ดีจะสามารถรักษาดุลยภาพของร่างกายโดยการควบคุมน้ำหนัก การออกกำลังกาย และกลับสู่พื้นฐานง่ายๆ   สำหรับการดูแลสุขภาพของท่าน ผลิตภัณฑ์ของยูนิซิตี้ยึดหลักการสร้างดุลยภาพของร่างกายโดยหลักพื้นฐาน ในการดูแลสุขภาพอย่างง่ายๆ เช่น การดื่มน้ำมากๆ เป็นประจำ(Hydeate)  การเดินออกกำลังกาย(Walk) การล้างสารพิษออกจากร่างกาย(Cleanse)  การเสริมสร้างและบำรุงร่างกายเพื่อให้ได้รับสารอาหารครบถ้วน(Nourish) และเพื่อชีวิตที่ดีขึ้นเป็นองค์รวม ใช้ผลิตภัณฑ์ยูนิซิตี้ตามเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพชีวิตตามความแตกต่างเฉพาะบุคคล (Target)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น